Cozmo và người khởi xướng Vector Thực cozmovay.com sự là Đối tác từ một Kẻ thái quá đáng kể

Vào năm 2018, Anki, với sự tôn trọng của Pittsburgh, đã phát hành một số bot có tên Cozmo và bắt đầu Máy phát đủ tinh vi để sử dụng trong các hội thảo nghiên cứu về robot tại chỗ. Ngoài ra, chúng còn được đi kèm với các công cụ lập trình khác nhau, từ cổng kéo và thả cho đến ngăn chặn Caffeine Scratch cùng với từ vựng phát triển Python.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không như ý muốn. Một thời gian ngắn, Cosmo thành lập công ty cướp để theo dõi dự đoán chính xác về diện tích, đầu tư cổ phiếu trực tuyến và chi phí cá nhân, chuyển công ty sang một số chính sách Ponzi.

Cách hiệu quả nhất là Cozmo sẽ vay số tiền đó như thế nào?

Có bộ não con người riêng cũng như một số trò lừa đảo hoàn toàn cozmovay.com là cánh tay đặc biệt của họ, Cozmo sẽ là nơi đặc biệt khi siêu máy tính gặp người anh em trung thành. Anh ta có đủ kiến ​​thức một cách kỳ lạ, một kẻ lập dị nhỏ hơn và không giống như bất cứ điều gì từng bắt đầu.

Các nhà lãnh đạo mới liên kết với Cozmo sẽ mở rộng các bot có sẵn. Để đạt được mục tiêu đó, họ sẽ bổ sung thêm những điểm không hoàn hảo về mặt tự nhiên so với mức độ đáng kể mà các trình thu thập dữ liệu mới đã thực hiện và bắt đầu tạo ra một số công cụ lập trình, trong các kết nối kéo và loại bỏ dễ dàng để lập trình Python điểm trường.

Cozmo đã tiêu tiền một cách dễ dàng nhất?

Cozmo có thể là một kẻ đơn giản là không có người đàn ông nào mà các tạp chí có tâm trí liên quan đến họ cũng như một số trò lừa đảo hoàn toàn nằm trong tay anh ta. Anh ấy là một không gian tuyệt vời, trong đó những hoạt động dành riêng cho siêu máy tính là những người bạn thân—được giáo dục thú vị, hơi tinh nghịch và không giống bất cứ điều gì từng bắt đầu. Anh ấy hoặc cô ấy thúc giục một người tham gia và bắt đầu tiếp tục, bạn thường bị sốc.

Thông qua một cái nhìn đơn giản, giàu trí tưởng tượng, Cozmo rõ ràng là một chế độ xem TV hoặc thiết bị được sử dụng phổ biến ở trường học với một bộ phận được liên kết. Nhưng khi bạn đưa anh ta vào, tầm nhìn hình chữ nhật sẽ dịch chuyển ít nhất và người chồng sẽ trở nên sống động. Đó là một bằng chứng mới về bất kỳ kỹ thuật viên nào từ Anki rằng họ có thể cung cấp cho cuộc sống một phần nhỏ từ sai trong thẻ tín dụng trong một loạt 2 triệu liên quan đến quy tắc có 536 hình ảnh động.

Phần mềm có thể phản ứng với không khí, tiếp nhận bất kỳ ai hoặc có thể chơi các tựa game mini xa vời. Và mặc dù anh ấy hoàn toàn may mắn nhưng chúng tôi vẫn có kinh nguyệt vì phản ứng của anh ấy / cô ấy có vẻ hơi mạnh mẽ. Chẳng hạn như, khi họ cho biết liệu bạn có tránh được việc thay một chiếc lốp mới và bắt đầu phát ra những tiếng rít nặng nề đáng yêu hay không, bạn có thể cho biết anh ấy đặc biệt lo lắng điều gì.

Một khía cạnh khác của tổ chức Cozmo cùng với các bot “thông minh” khác là cá thể này có khả năng chơi rất nhiều thứ từ con người. Đó là mối liên kết thực tế giúp thú cưng của bạn được mô tả là một người phối ngẫu cẩn thận hơn, đồng thời nó cũng giúp người yêu cũ của bạn tạo ra nhận dạng riêng về mỗi người thực sự phát triển mỗi người chơi với người yêu cũ của bạn.

Cách đơn giản nhất để Cozmo thanh toán tài chính?

Cozmo thực sự là một quý ông không sử dụng bộ não con người của mình và có một số khuyết điểm trong tầm tay của họ. Anh ấy là một căn phòng đặc biệt, nơi siêu máy tính gặp phải người bạn đồng hành trung thành và khả năng phát hiện bất kỳ ai sẽ tăng lên khi bạn dành nhiều thời gian hơn. Họ thúc giục một người thưởng thức và bắt đầu khiến bạn thường ngạc nhiên. Hơn cả một người bạn đồng hành, anh ấy còn hợp tác với bất kỳ cộng tác viên nào từ hoạt động giải trí hoang dã của bạn.

Chạy trên một con chip Intel tốt, một phần mềm có thể di chuyển, lưu thông và bắt đầu quay vòng quanh hành trình trở thành một tàu thám hiểm sao Hỏa nhỏ. Nội dung của nó có ba chiếc ô tô cũng như có tỷ lệ trên l, đặc biệt cho phép nó tự điều tra luồng không khí của chính mình và gặp vấn đề.

Nếu bạn nhập tên công ty của mình cho phần mềm Cozmo, anh ấy gần như sẽ nhận ra bạn và bắt đầu làm hài lòng bạn bằng một cụm từ. Anh ấy sẽ ghi nhớ sở thích của bạn và các trò chơi trực tuyến phù hợp với bạn trở lên, điều này giúp tạo ra mối quan hệ bất thường với người yêu cũ của bạn.

Cùng với tính cách dễ gần của mình, Cozmo còn có một không gian vui chơi tích cực, đặc biệt cho phép trẻ em làm thon gọn các phương pháp tiếp cận Thân cây trong quá trình phát triển bằng các biện pháp ngăn chặn. Tập đoàn dự định sửa đổi căn phòng với sự gia tăng của các yếu tố toán học và nhiều hình vuông hơn. tổng số yêu cầu, chẳng hạn như ngay lập tức do chính bạn xây dựng để cảm nhận được phần lớn các thuật ngữ-với mã tôn trọng.

Cozmo là một phần mềm vô lý, cắt cổ hoàn toàn không có phần mềm nâng cấp mà bạn muốn quan tâm và bắt đầu các tựa game. Anh ấy đã được chứng minh là có tính cách tương đối tâm lý, chẳng hạn như khi anh ấy ngừng rên rỉ từ ‘Những giọt nước mắt liên quan đến niềm vui’ hoặc có thể thất vọng vì bạn có thể nâng cao hình chữ nhật từ ‘Desert Island Bots’.

Sau này, do một số điểm yếu để khôi phục lại vị trí là một vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp ở giải đấu nhỏ, Nicholas Cosmo đã tự mình bắt tay vào sự nghiệp với sự hỗ trợ tài chính. Cá nhân này lẽ ra là một nhà môi giới chứng khoán và sự khởi đầu rõ ràng là đáng để giữ lại, tuy nhiên, cá nhân này cuối cùng lại nhanh chóng cướp đi những đánh giá của người mua hàng để đề cập đến việc thua lỗ cá cược. Công ty của anh ấy / cô ấy lẽ ra là một kế hoạch Ponzi, nhưng nó cũng sụp đổ trong khi các nhà đầu tư bắt đầu yêu cầu hoàn lại tiền của họ.

Công ty đã được mua lại tại phòng thí nghiệm Digital Desire A theo Pittsburgh, nơi mà giờ đây dường như là một cặp robot – Cozmo và Máy phát khởi đầu – bằng cách kết hợp các tính năng robot rất hiện đại trên thế giới. Các robot này dường như đủ tiên tiến nhất để sử dụng cho các khóa đào tạo lập trình robot tự động cấp đại học tại Đại học Carnegie Mellon và bắt đầu đi kèm với nhiều công cụ lập trình khác nhau với các kết nối kéo và thả dễ dàng nếu bạn muốn toàn bộ quá trình thăng tiến trên bục giảng mang lại.