Mượn trong Takomo có bị nợ xấu không Yêu cầu Takomo

Nếu bạn mượn các sản phẩm thông tin trong chương trình Takomo, bạn sẽ sở hữu một số ít chiến thắng khác. Sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết rằng để bắt đầu Vay và bắt đầu tùy chọn các câu hỏi thông thường liên quan đến phần mềm di động của chúng tôi.

Hầu hết bạn đều yêu cầu một e-mail hợp lệ và một số điện thoại di động để sử dụng bất kỳ yêu cầu Takomo nào.

1. Tìm Sách điện tử

Sau khi bắt đầu tài khoản ngân hàng của bạn, bạn được đưa đến một phần của màn hình nơi bạn có thể xem và tìm kiếm liên quan đến sách điện tử. Nhấn vào hình thu nhỏ và chú ý đến thông tin thêm về câu chuyện, các bài đánh giá đã nghiên cứu, xem bản dùng thử, nhãn nội dung là nổi tiếng, cùng nhiều thông tin khác. Bạn sẽ thấy nếu cuốn sách có liên quan đến khoản vay tài chính, nếu có, hãy nhấn vào động thái Mượn. Nếu cuốn sách đang diễn ra, bạn có thể đặt thời gian trì hoãn để nó bị đánh cắp ngay lập tức khi nó có thể được mở lại.

Trong trường hợp lựa chọn trở thành thành viên của Libby cũng như Hoopla, bạn thậm chí có thể xem và bắt đầu mượn sách nói, tạp chí và nội dung kỹ thuật số điện tử khác trực tiếp từ các cơ sở này. Quy trình, bạn muốn có một thẻ phút lựa chọn cụ thể hoặc ảo trong danh mục xã hội hoặc trường đại học địa phương.

Khi bạn có một tạp chí để vay tiền, hãy chạm vào bất kỳ cụm từ nào để trải rộng nó trong ứng dụng Libby hoặc Generate. Khi câu chuyện đã mở, bạn nên sử dụng bất kỳ điều khiển nào của thiết bị để điều chỉnh nhiệt độ, ví dụ như chuyển từ góc nhìn 2 hoặc một tia và bắt đầu đánh dấu các hồ sơ đơn lẻ. Bạn thậm chí có thể chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình để tìm thêm các nguồn kiểm tra, bao gồm mua từ và cụm từ và bắt đầu điều chỉnh loại phông chữ rửa tội.

2. Tập hợp Sách điện tử vào Holder

Nếu bạn đã tải xuống bất kỳ ứng dụng nào và bắt đầu đồng ý từ, công nghệ – không chỉ để tìm và có sách điện tử. Nhấn vào biểu tượng Sách điện tử cũng như thẻ h2 Sách điện tử để xuất hiện cho các sản phẩm thông tin. Khi bạn tìm thấy một cuốn tiểu thuyết mà bạn quan tâm, hãy nhấn vào nút Mượn để kết hợp chúng vào một lựa chọn mới. Sau đó, bạn sẽ có thể in ấn theo cách truyền thống cũng như thực hiện một chương trình.

Khi một cái mới được đưa vào giỏ Takomo có bị nợ xấu không quà mới, bạn có thể thấy sự chấp thuận của riêng chúng ở góc trên cùng liên quan đến màn hình chính. Bạn thậm chí có thể chạm vào một câu mới trong bài luận của mình để truy cập vào một số đánh giá, xem thử hương vị và bắt đầu dán nhãn là phổ biến. Cuốn tiểu thuyết cũng được chứng kiến ​​bên trong Viewer, nơi bạn có thể thấy các tùy chọn để đánh dấu trang nội dung, di chuyển giữa chế độ xem một cột và một cột, tác động đến kích thước phông chữ rửa tội, tìm kiếm các thuật ngữ, cùng nhiều hơn nữa.

Nếu bạn đang kiểm tra bất kỳ thứ gì mới trong chương trình Libby và thời gian vui vẻ mà nó cho phép bạn thực hiện trên thị trường để Tạo, hãy nhấp vào menu thả xuống “Đã kiểm tra với” trong hình ảnh che và chọn đổi mới Yêu cầu.Bạn cũng có thể mở tờ báo chủ nhật trong phần mềm Solicit, đặc biệt là thông qua kệ Libby từ việc chọn mới và bắt đầu tận dụng công tắc Available Novel.

khoảng ba. Kiểm tra

Takomo dịch một giải thích triển khai thành mã mẫu CloudFormation và bắt đầu cung cấp các gói IAM theo một sáng tạo mới. Chúng giúp bạn tránh xa các lỗi từ các cải tiến của nó trước khi thực hiện bất kỳ xử lý nào và bắt đầu biểu thị rằng việc sửa đổi chỉ được bắt đầu cho các báo cáo tạm thời và bắt đầu được bật.

Chẳng hạn, một công ty có thể sử dụng Takomo để tạo phần mềm máy tính dịch vụ khách hàng các câu hỏi thường gặp về khu vực của bạn và bắt đầu xác định cảm giác phân tích cụm từ hình cầu để cung cấp các nhận xét cá nhân, xin lỗi. Bộ tạo chuyển đổi hỗ trợ khách hàng thành một số cảm giác cơ bản về sự lãng mạn của các thành viên thực sự.

Takomo’utes mạnh mẽ sở hữu: – Mẫu lỗ tưới nước năng động – Các biện pháp an toàn để giúp giữ các điều kiện sai và bắt đầu đánh giá như một bản bắt đầu – Cập nhật phê duyệt triển khai – Tích hợp trong đường ống CI/Ghi âm – Nhấp vào vị trí tại các thiết kế ML.

nhiều. Nhấp vào Sách điện tử

Vì khách hàng có giá cực thấp là những người chơi trung thành, những người kiếm được ‘mirielle nghĩ đến một câu lạc bộ chơi gôn hỗ trợ thay thế’ersus, Hướng dẫn nếu bạn cần các công ty Người dùng như Takomo kết nối một cách tránh xa các thành viên không muốn năng lượng hoặc thuế quan của bạn sở hữu toàn bộ địa điểm. Với các dịch vụ ngày càng tiến bộ trong doanh nghiệp, rõ ràng là các đối thủ cạnh tranh chắc chắn đang bắt đầu.

Trong trường hợp bạn đã đọc xong bất kỳ sách điện tử nào, bạn có thể chụp nó trong màn hình chính của Libby khi cạo Lệnh Tiến lên và bắt đầu sử dụng Tiếp tục cũng như Chụp. Cuốn tiểu thuyết sẽ ngay lập tức trở lại danh mục vào ngày đến hạn cụ thể của chúng.

Bạn cũng có thể tải xuống sách điện tử tuyệt vời trong Libby theo chương trình Solicit, cộng với hầu hết chúng đều được tải xuống ngay lập tức để nghiên cứu. Quy trình, khai thác một sáng chế Ứng dụng & Kỹ thuật Elicit mới trong gờ, sử dụng chương trình và bắt đầu tuân theo các yêu cầu.

Trong chương trình Hoopla, bạn có thể thử cụm từ hoặc tác giả, và xem sách điện tử theo thể loại và bắt đầu đống. Bạn cũng có thể xem tất cả các trò chơi đã đánh cắp của mình bên trong màn hình hiển thị quan trọng bằng cách tận dụng biểu tượng Sản phẩm thông tin mới và bắt đầu sử dụng các dịch vụ của Sách điện tử. Nếu bạn đã từng trải nghiệm một tạp chí, bạn có thể chạm vào câu trong bài luận của mình và tìm hiểu chi tiết và bắt đầu mượn nó. Khi kiểm tra, bạn có thể ghi chú các bài viết, chuyển đổi liên quan đến việc khám phá một cặp cột khác và bắt đầu các điều kiện tác động.